Quảng Cáo Khởi Mộc chuyên làm biển quảng cáo giá rẻ. Với phương châm làm việc "Uy tín tích lũy niềm tin", công ty tự hào đem đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm quảng cáo đẹp nhất. Với quy trình trọn gói từ khâu khảo sát - tư vấn - thiết kế - thi công giúp bạn dễ dàng nắm bắt rỏ từng tiến độ công việc.

Tập hợp đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo trong công việc, kết hợp các ứng dụng các công nghệ máy móc hiện đại trong việc sản xuất thi công bảng hiệu quảng cáo, chúng tôi mang lại sự an tâm về cả về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cho mọi công trình mà chúng tôi thực hiện.

+ Ý tưởng của bạn về sản phẩm sẽ được công ty tư vấn, giải đáp và gợi ý thêm phương án để bạn lựa chọn phù hợp nhất.
+ Thiết kế và lên phối cảnh 3d từ chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung rỏ hơn cả không gian 3 chiều cho sản phẩm của khách hàng .
+ Quảng Cáo Khởi Mộc cam kết thực hiện đúng tiến độ thi công. Thực hiện quy trình với các hạng mục khác nhau nhằm nắm rõ được mọi vấn đề phát sinh ngoài ý muốn.
+ Công ty Khởi Mộc luôn chú tâm đến việc chất lượng hướng đến an toàn người sử dụng, Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Dưới đây là báo giá biển quảng cáo tại Khởi Mộc

Bảng hiệu quán ăn làm bằng bạt hiflex, với quy cách bảng là gia cố khung sắt và căn bạt hiflex in nội dung bằng kỹ thuật in kỹ thuật số, sản phẩm này là một trong các biển quảng cáo giá rẻ trên thị trường. Giá loại bảng này chúng tôi thực hiện từ 200.000 - 250.000M2 tùy theo số lượng và khả sát thực tế

Làm biển hiệu công ty bằng tấm nhôm aluminium: tại công ty Vang Vang ở quận 7 chúng tôi làm bảng hiệu alu với kích thước 6mx1m, nội dung là chữ nổi mica sáng led. Loại biển hiệu này khoản 1.000.000 - 1.500.000M2, giá làm biển quảng cáo alu thay đổi phụ thuộc vào số lượng và vị trí thi công thực tế

Làm bảng hiệu hộp đèn với nhiều mẫu mã tùy thuộc vào sự lựa chọn chất liệu của khách hàng ví dụ như: hộp đèn bằng mica, bạt hiflex, led ma trận...Giá của hộp đèn bảng hiệu cũng phụ thuộc vào chất liệu và quy cách gia công.

Biển quảng cáo mica cũng là một trong những sản phẩm chất lượng là đẹp mắt, nhờ tính chất đặc thù của tấm mica mà sản phẩm này có thể ứng dụng cho rất nhiều mẫu bảng hiệu đẹp mắt.

Và một số dịch vụ, sản phẩm theo yêu cầu...........


Nếu quý khách hàng cần tìm hiểm thêm về sản phẩm cũng như báo giá làm biển quảng cáo chi tiết hơn có thể truy cập vào trang web khoimoc.com

Là một công ty hoạt động trong ngày quảng cáo , chúng tôi luôn mong muốn cung cấp đến quý khách hàng những dịch vụ, sản phẩm chất lượng tốt nhất. Vì vậy Quảng Cáo Khởi Mộc luôn không ngừng phát triển kỹ năng nghề nghiệp của mình, cộng với nghiên cứu và ứng dụng các máy móc hiện đại nhằm nâng cao chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cho từng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0964 82 52 52 - Mr Hiền hoặc Email hien.Khoimoc@gmail.Com. Khởi Mộc sẽ liên hệ lại ngay với bạn sớm nhất. Cảm ơn Bạn